Adobe Photoshop 2020 v21.0.0.37 Full โปรแกรมตกแต่งรูปภาพโฟโตช๊อป

Adobe Photoshop 2020 v21.0.0.37 Full โปรแกรมตกแต่งรูปภาพโฟโตช๊อป
อ้างอิง อ่าน 596 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

nk2014
Adobe Photoshop 2020 v21.0.0.37 Full โปรแกรมตกแต่งรูปภาพโฟโตช๊อป

VLC Media Player 3.0.8 Full โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ได้ทุกนามสกุล
 
 



          Adobe Photoshop 2020 - เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์สำหรับการถ่ายภาพดิจิตอลระดับมืออาชีพซึ่งมีเครื่องมือขั้นสูงสุดสำหรับการทำงานกับภาพและโอกาสใหม่สำหรับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพได้อย่างมีนัยสำคัญ แก้ไขภาพด้วยความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมใช้เครื่องมือและเวิร์กโฟลว์ใหม่ที่ใช้งานง่ายสำหรับการสร้างกราฟิกสามมิติโครงการสองมิติและภาพยนตร์

คุณสมบัติ
โลกสร้างสรรค์ทำงานบน Photoshop
•นักออกแบบช่างภาพและศิลปินหลายล้านคนทั่วโลกใช้ Photoshop เพื่อสร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
ออกแบบมาเพื่อทุกคนในการออกแบบอะไรก็ได้
•จากโปสเตอร์ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์แบนเนอร์ขั้นพื้นฐานไปจนถึงเว็บไซต์ที่สวยงามโลโก้ที่น่าจดจำไปจนถึงไอคอนที่สะดุดตา Photoshop ทำให้โลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ก้าวไปข้างหน้า ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและแม่แบบที่ใช้งานง่ายแม้แต่ผู้เริ่มต้นก็สามารถสร้างบางสิ่งที่น่าทึ่งได้
ม่ใช่แค่การถ่ายรูป น่าทึ่ง

•ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการแก้ไขในชีวิตประจำวันหรือการเปลี่ยนแปลงโดยรวมซอฟต์แวร์ออกแบบกราฟิกของเรามีชุดเครื่องมือถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบเพื่อเปลี่ยนสแนปชอตของคุณให้กลายเป็นงานศิลปะ ปรับครอบตัดลบวัตถุปรับแต่งและซ่อมแซมภาพถ่ายเก่า เล่นกับสีเอฟเฟกต์และอื่น ๆ เพื่อเปลี่ยนความธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งที่พิเศษ
พลังการแปรงทาสี

•วาดและระบายสีสิ่งที่คุณฝันถึงด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักวาดภาพประกอบ ทาสีในรูปแบบสมมาตรอย่างสมบูรณ์แบบ รับรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วยการปรับให้เรียบตามจังหวะ และสร้างสรรค์ด้วยดินสอปากกาปากกาและแปรงที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริง - รวมมากกว่า 1,000 ชิ้นจากนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง Kyle T. Webster

โหมดสมมาตร

•ทาสีอย่างสมมาตรอย่างสมบูรณ์แบบด้วยโหมดใหม่ที่ให้คุณกำหนดแกนของคุณและเลือกจากรูปแบบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเช่นวงกลมรัศมีเกลียวและแมนดาลา

ประสบการณ์การเติมเต็มเนื้อหารอบรู้ใหม่

•พื้นที่ทำงานเฉพาะช่วยให้คุณเลือกพิกเซลที่แน่นอนที่จะใช้สำหรับการเติมและ Adobe Sensei ทำให้การหมุนปรับมาตราส่วนและสะท้อนพวกเขาเป็นเรื่องง่าย

เครื่องมือเฟรม

สร้างรูปร่างหรือกรอบข้อความเพื่อใช้เป็นตัวยึดตำแหน่งบนผืนผ้าใบของคุณ ลากและวางภาพเพื่อเติมเต็มเฟรมและปรับให้พอดี
 
nk2014 [223.24.95.xxx] เมื่อ 27/10/2019 17:49
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



แลกลิ้งเพื่อนบ้าน